ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 39 คน )
เพศ
ชาย
63.64%
หญิง
36.36%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
41.46%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.83%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
17.07%
อื่นๆ
14.63%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
21.43%
พอใจมาก
19.05%
ปานกลาง
19.05%
พอใจน้อย
21.43%
พอใจน้อยที่สุด
19.05%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
20.45%
พอใจมาก
18.18%
ปานกลาง
20.45%
พอใจน้อย
20.45%
พอใจน้อยที่สุด
20.45%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.00%
ปานกลาง
17.50%
พอใจน้อย
22.50%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
24.14%
พอใจมาก
20.69%
ปานกลาง
17.24%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
17.24%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
20.83%
ปานกลาง
20.83%
พอใจน้อย
25.00%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
15.79%
พอใจมาก
26.32%
ปานกลาง
21.05%
พอใจน้อย
21.05%
พอใจน้อยที่สุด
15.79%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
ดีมาก
50.00%
ไม่พึงพอใจ
50.00%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ดีมาก